Giày bảo hộ ABC giúp ích gì cho đời sống chung ta

Giày ABC là giày bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay với nhiều tính năng ưu việt.
Giày ABC là một loại trong nhiều loại giày bảo hộ lao động, với tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến trên thế giới, đảm bảo an toàn lao động cho con người, là cách loại trừ tối đa các yếu tố có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người lao động, giảm thiểu tình trạng nguy hiểm đến tính mạng hoặc sức khỏe cho người lao động trong quá trình thi công, sản xuất.

Hiện tại các công ty xây dựng luôn đề cao khẩu hiệu “an toàn là trên hết”, điều này thực tế cho thấy tính nhân văn, khi đề cao sức khỏe, tính mạng của người lao động là trên hết.

Công cụ để thực hiện tiêu chí trên được toàn vẹn nhất là trang bị giày ABC, công cụ bảo hộ lao động cần thiết nhất.

Thiết kế ưu việt của giày ABC

Giày abc bảo hộ
Thiết kế ưu viết giày abc
Giày ABC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của thế giới, được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc nhập khẩu nguyên liệu và gia công sản xuất tại Việt Nam.

Tùy theo chất liệu của từng loại, từ da cao cấp đến nhựa tổng hợp PVC, sẽ cho ra các sản phẩm thuộc phân khúc từ cao cấp, trung cấp đến bình dân, có giá thành trải dài, phù hợp cho kinh phí cũng như nhu cầu của từng đơn vị, trang bị cho người lao động, đảm bảo an toàn lao động.

Điểm đáng chú ý nhất của giày ABC là phần đế được làm bằng chất liệu cao su chuyên dụng, thứ nhất, có thể chống được trơn trượt, bùn lầy, thứ hai, nó được lót một lớp kim loại ở dưới để chống lại các loại đinh, vật nhọn đâm xuyên, ảnh hưởng đến bàn chân của người lao động.

Bộ phận mũi giày được thiết kế chịu lực cực tốt có thể giảm thiểu được vật nặng rơi vào mũi, tránh gây tổn thương và đặc biệt thiết kế giày này thường ôm chân nên cần phải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí thì việc sử dụng mới thoải mái.

Tùy theo từng dòng giày ABC cao cấp hay bình dân mà có những lớp hút mồ hôi cao cấp hay giá rẻ. Mặc dù vậy, đều có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phân loại các loại giày ABC

Giày abc
Phân loại các loại giày ABC

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có 3 loại giày ABC: 

Giày đế đỏ, là loại được sản xuất tại Việt Nam, là loại mới nhất, giá thành cao nhất khoảng 200.000 đồng. 

Với thiết kế thon gọn, vừa vặn nhất, phù hợp dành cho người Việt Nam, có thể tránh được các loại thép, đinh đâm xuyên, vật nặng rơi rớt, rơi trúng giày mà không làm tổn thương. 

Với thiết kế tấm lót hút mồ hôi cao cấp giúp cho việc sử dụng được êm thoáng. 

Ngoài ra còn có các dòng giày ABC đế kép, có độ dày lớn hơn tuy nhiên làm bằng chất liệu nhựa, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền, độ đàn hồi. 

Bên cạnh đó, các dòng giày ABC mã XP, 02-08, với thiết kế hài hòa, độ dày đảm bảo, có thể che phủ được toàn bộ đôi chân, giá thành những loại giày này dễ chịu hơn, là lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn người lao động, của hàng nghìn công ty hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, giao thông, vì tính ưu việt của giày ABC này trên giá thành.

Trên đây là một số tính năng của giày ABC, nhận thấy sự quan trọng của thiết bị này trong lao động chắc chắn bạn cũng đang có nhu cầu sắm cho mình sản phẩm này đúng không. Nhanh tay chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Nhận xét