Những điều bạn nên cần biết giày phòng sạch chống tĩnh điện

Bạn đang làm việc trong môi trường phòng sạch, bạn đang tìm mua một đôi Giày phòng sạch, bạn băn khoăn lo lắng đâu là sản phẩm tốt. 
Hãy tìm hiểu một số thông tin hữu ích về giày phòng sạch, ưu điểm của giày và cách chọn mua một đôi giày phòng sạch chống tĩnh điện đúng chuẩn nhé.

Giày phòng sạch là gì ?

Giày phòng sạch là một thiết bị bảo hộ cho đôi chân của bạn trong quá trình làm việc trong phòng sạch.

Một môi trường đòi hỏi phải đạt chất lượng sạch nhất định, vì thế chọn cho mình một đôi giày phòng sạch 4 lỗ cũng là lựa chọn cần phải cân nhắc để đáp ứng nhu cầu sạch trong môi trường mình làm việc.

Giày linkwolrd
Giày phòng sạch link world được sử dụng trong môi trường phòng sạch

Ưu điểm của giày phòng sạch là gì ?

- Có khả năng chống tĩnh điện: được dùng để giải phóng điện khi chạy qua người trong khi đang làm việc, giúp bảo vệ an toàn cho người lao động.

- Môi trường công nghiệp điện tử, các chất bán dẫn, sản xuất linh kiện, các thiết bị vi mạch, rất dễ ảnh hưởng đến người lao động làm việc trực tiếp tại đây. Vì thế lựa chọn cho mình đôi giày phòng sạch linkworld là không thể thiếu

- Chất liệu PU: có độ bền cao, tính dẻo, nhẹ, mỏng, hạn chế việc trơn trượt, không gây mùi khó chịu giúp người sử dụng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu trong quá trình sử dụng giày phòng sạch dù bạn đang làm việc bạn vẫn cảm thấy thoải mái

Giày chống tĩnh điện linkworld
Giày chống tĩnh điện linkworld được bán giá rẻ tại Sang Hà
Bạn làm việc trong môi trường phòng sạch, vì thế bạn nên tìm hiểu và lựa chọn giày phòng sạch cho phù hợp với đôi chân của bạn nhé.

Giày phòng sạch với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân, dù bạn ở môi trường làm việc, đôi chân bạn cũng sẽ được bảo vệ tối đa, ngoài ra, chọn sản phẩm phù hợp còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe cơ thể của bản thân nữa.

Bảo hộ lao động Sang Hà chuyên bán các dụng cụ bảo hộ lao động trong đó có giày phòng sạch bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày phòng sạch giá rẻ.

Nhận xét