ỦNG BẢO HỘ - BẢO VỆ ĐÔI CHÂN CHO NGƯỜI NÔNG DÂN

Như mọi người cũng biết Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thuận lợi cho việc trồng các loại cây nông nghiệp trong đó lúa là chủ yếu.
Đất để trồng lúa thường là đất bùn giàu phù xa, màu mỡ cho cây phát triển.

Ngày nay máy móc hiện đại nên việc trồng va thu hoạch diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều, không cần phải tốn nhiều công sức của người nông dân.

Nhưng việc dặm lúa vẫn được người nông dân thực hiện vì vậy việc tiếp xúc với bùn đất là phải có.

Hình ảnh người nông dân trồng lúa đã được nói qua câu tục ngữ “ bán mặt cho đất- bán lưng cho trời”.
Các bạn cũng biết đấy, khi bước vào bùn đất thì mình hay bị lún xuống vậy để người nông dân có thể đứng vững được thì họ sử dụng đôi ủng- một vật dụng không còn xa lạ gì với chúng ta nữa.

Ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp thì đôi ủng còn được sử dụng trong công nghiệp, ngành đánh bắt hải sản và nhiều ngành khác có thể sử dụng. Việc sử dụng có thể bảo vệ tối ưu đôi chân của chính mình.
Ủng có tác dụng bảo vệ bàn chân và ống chân khi ở những nơi lầy lội, bẩn thỉu đi trong nước, tuyết, những nơi nhiều sỏi đá tránh ướt chân đau chân hoặc bẩn chân.

Đôi ủng có rất nhiều tên gọi khác nhau như ủng nhựa, đôi ủng cao su, ủng cao su bảo hộ hay chúng ta còn gọi như ở đầu câu là đôi ủng.

Nó cũng được đi nhiều vào mùa lạnh để giữ ấm.

Ngày nay có rất nhiều người di như một loại thời trang có thể tránh được mọi thứ.

Ủng có nhiều loại, có loại chỉ cao đến giữa ống chân, có loại cao đến đầu gối, có loại là quần ủng thì cài đến thắt lưng.
Đôi ủng cũng được coi là vật dụng gắn bó với người nông dân, bảo vệ đôi chân khỏi những nguy hiểm khi dưới nước.

Các bạn biết con dĩa không, nếu ai trồng lúa thì con này đã quá quen thuộc rồi, một loài vật chuyên đi hút máu người. Nếu khi xuống ruộng mà bạn không có dôi ủng thì hay rồi, bạn đã trở thành bữa ăn no nê của nó rồi đây. 

Vậy một đôi ủng cao su để đi cấy là lựa chọn đúng đắn đấy.

Ủng cao su có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống hằng ngày nên có rất nhiều loại ủng khác nhau phục vụ cho những nhu cầu khác nhau:

Có ủng cao su đi mưa: vào những ngày trời mưa mà bạn phải ra ngoài thì đôi ủng cao su này sẽ là một lựa chọn thích hợp. Còn gì thoai mái hơn khi bạn có thể tha hồ đi dưới nước mà không sự bị dơ giày, bẩn chân. Sẽ không còn việc bạn phải lo sự đôi giày mình bị bẩn, ướt do đi dưới trời mưa nữa.

Ủng cao su thùy đương: ủng cao su ra đời như một giải pháp hữu hiệu bảo vệ người lao động. Với chất liệu là từ cao su đàn hồi mềm êm khi sử dụng, có khả năng chịu nhiệt tốt, không giống như các loại cao su khác bị nóng chảy ở nhiệt độ cao.
Ủng cao su lội nước: với những chiều mưa ngập úng mà không rút nước được, bạn phải có cách sử lý chúng đúng không. Nhưng nhìn màu nước đục ngầu bạn có can đảm để đi chân xuống, nếu gặp tôi là không rồi đấy.

Nhưng nếu có đôi ủng thì bạn chắc sẽ không ngần ngại gì đâu nhỉ? 

Thật tiện lợi khi có đôi ủng cao su phải không nào!

Tùy vào kích thước, chiều dài của mỗi ngươi mà nó loại ủng cao su cổ thấp, ủng cổ cao nhưng loại nào cũng có công dụng và chức năng như nhau.
Ủng bảo hộ thùy dương có phần khác so với các loại ủng cao su khác. Ủng bảo hộ thùy dương được làm từ nhựa PVC tổng hợp có thể sử dụng trong rất nhiều công việc như cấy lúa, đi mưa, ngành công nghiệp khi phải tiếp xúc với các hóa chất có nống độ nhẹ, chất thải, chất bẩn...

Ủng bảo hộ thùy dương với thiết kế dành cho cả nam và nữ.

Có kiểu dáng đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt tối đa.

Những lưu ý khi bảo quản đôi ủng

Tránh nhiệt độ cao làm hỏng chất liệu đôi ủng

Khi bị ướt có thể lấy giấy để nhét bên trong.

Khi bị rách phải thay ủng ngay nếu không may sẽ đẫm phải kim loại hay mãnh vỡ gì mình không thấy.

Còn chờ đợi gì mà không đến công ty chúng tôi để mua cho mình một đôi ủng nào.

BHLĐ Sang Hà tự tin sẽ đêm lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đồ bảo hộ khác như kính bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ v.v.

Nhận xét